HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022 – 2023

Tháng Sáu 6, 2023 3:18 chiều

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022 – 2023

Mới ngày nào tiếng trống khai trường như vừa mới điểm, vậy mà một năm học nữa cũng đã trôi qua với biết bao thắng lợi, nhìn lại 9 tháng học ấy, dưới sự chỉ đạo của BGH nhà trường, sự quan tâm giúp đỡ của Đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể địa phương đặc biệt là sự đồng thuận của hội phụ huynh học sinh nhà trường, đội ngũ thầy cô giáo trường Nguyễn Bá Ngọc đã thực hiện tốt nhiệm vụ giảng dạy của mình, gặt hái được nhiều thành quả đáng được ghi nhận mà trong Báo cáo Tổng kết của Hiệu trường đã nêu. 

BGH phát biểu

BGH báo cáo kếtt quả năm học 2022 -2023

     Ve kêu gọi hè sang, phượng về mang niềm nhớ, một mùa hè vui tươi và bổ ích đang đón đợi chúng ta. Đối với các em khối 1,2,3,4 mùa hè chính là khoảng thời gian nghỉ ngơi, vui chơi sau một năm học vất vả và đó đồng thời cũng là thời gian để các em ôn luyện kiến thức, chuẩn bị cho năm học mới sắp tới. Thầy Cô hy vọng rằng năm sau các em học tốt hơn năm nay, có ý thức trách nhiệm hơn để đảm đương được vai trò của người học sinh đã trưởng thành mà các anh chị cuối cấp trao lại cho các em.

0a83354c6917b849e106

Còn đối với các em học sinh khối 5, đây là mùa hè cuối cùng mà các em còn được ngồi dưới mái trường Tiểu học thân thương. Có lẽ rằng, năm năm học trôi qua không quá nhanh, không quá dài, xong đây là khoảng thời gian đáng nhớ nhất, in dấu ấn đậm nét nhất trong các em. Mới ngày nào, các thầy cô đã đón các em tựu trường, các em vẫn còn lắm bỡ ngỡ, lạ lẫm, rụt rè thì nay đã trở thành những anh, chị học sinh cuối cấp Tiểu học. Và cũng đã đến lúc, các em sẽ phải nói lời tạm biệt mái trường thân yêu – nơi chất chứa bao yêu thương, nơi có biết bao người thầy, người cô tâm huyết đưa chúng em đến bến bờ tri thức. Và những người thầy người cô như tôi đều biết rằng, trong các em cảm xúc khi sắp phải chia tay với những người cha, người mẹ hiền luôn hết lòng chăm sóc cho đàn con và cả những cô cậu học trò đáng yêu, tinh nghịch thật khó diễn tả bằng lời.

Lễ ra trường của các em học sinh lớp 5 năm học 2022 -2023

Lễ ra trường của các em học sinh lớp 5 năm học 2022 -2023

Trong giây phút này, các em hãy nhớ đến các công ơn của các thầy cô giáo đã nêu cao tình thương và trách nhiệm, tận tâm tận lực dạy dỗ các em, nhớ những kỷ niệm đẹp với những người bạn cùng các em cắp sách đến trường. Năm học đã khép lại, chúc các em nhanh chóng hòa nhập và đạt nhiều thành tích xuất sắc trong những năm học tiếp theo.